ประสบการณ์เสียวเมียจอมยั่ว

ผมทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายเมนเทอร์แนนซ์ของโรงแรมแห่งหนึ่งครับ พึ่งจะแต่งงานกันไปกับแฟนรุ่นน้อง เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อ มิกะ เงินเดือนผมก็เยอะพอสมควรเลยให้เธอลาออกจากงานรีเซฟชั่น แล้วไปเป็นแม่บ้านดูแลผมเฉย ๆ

ขณะที่ทำงานอยู่ประมาณสิบเอ็ดโมง เมียผมก็วีดีโอคอลมาหาครับ ตอนแรกไม่เห็นหน้า ได้ยินเสียงร้องครวญคราง ไอ้ผมก็ตกใจสิครับ นึกว่าใครแอบเข้าบ้านแล้วเชือดเมีย ใจนึกถึงขโมยขโจร เรียกเมียดังลั่น ปรากฏสักพักเธอก็หันกล้องเข้าหาตัว ภาพนั้นเล่นเอาผมตาเหลือก

เมียคนสวยของผมนั่งอยู่บนเตียง ไปเอาชุดอะไรมาใส่ก็ไม่รู้ เป็นชุดเดรสแขนยาว ความยาวของกระโปรงก็ประมาณเหนือเข่า แต่ทีเด็ดคือมันใสแจ๋วหยั่งกับตาตั๊กแตน มองลอดเข้าไปเห็นเสื้อชั้นในสีดำลายลูกไม้ที่ห่มหุ้มนมคัพซี 35 ขาวผ่องของเธอไว้ ด้านล่างเป็นกางเกงใสสีดำเหมือนกันแต่มันมีแค่เส้น ๆ พาดไปพาดมา ปิดโหนกนูนขาวอูมของเธอไม่มิด ขนเธอไม่มีสักเส้นครับ ผมเห็นก็บ่อย เลียก็บ่อย เอาควยยัดมาก็โคตรบ่อย พอมาเจอเธอยั่วยวนเข้าให้แบบนี้ นางเอกหนังโป๊ที่ไหนก็เหอะ สู้เมียผมไม่ได้ก็แล้วกัน

ควยผมลุกเลยครับ ผมถามเธอเสียงสั่น เมียจ๋า ทำอะไรเนี่ย เธอไม่ตอบ ยิ้มยั่วผมแล้วก็เอามือลูบไปตามตัว ตั้งแต่ปากแถมยังเอาลิ้นแลบออกมาเลียนิ้วมือ ผมงี้เสียวหัวควยวาบ ๆ เธอค่อย ๆ ลูบไปที่ซอกคอ ใบหู ต่ำลงมาที่นมทั้งสองข้าง ล้วงเข้าไปในนมแต่ไม่ถอดเสื้อในนะครับ แล้วใช้มือสองข้างบีบนมตัวเองแรง ๆ พ่อแก้วแม่แก้วเอ๋ย ผมอยากจะทะลุมือถือไปตอนนั้นแล้วอ้าปากดูดกัดนมเธออย่างแรง พ่อจะฟัดให้เป็นจ้ำ ๆ เธอบีบแล้วก็ส่งเสียงครางอันเซ็กซี่เหมือนนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่น ควยผมแข็งแทบจะทะลุกางเกงแสล็คออกมาอยู่แล้ว

แล้วเธอก็ลูบมือต่ำลง ๆ จนมาถึงโคกหี เธอค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในร่องกางเกงในแสนเซ็กซี่ที่มันหุ้มอะไรไม่มิดอันนั้น แล้วค่อย ๆ กดนิ้วลงไปที่ร่อง ถูแตดตัวเองขึ้นลงเบา ๆ ปากก็อ้าร้องครวญคราง ก่อนเธอจะสอดนิ้วกลางเข้าสู่ร่องหีตัวเอง แล้วค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ ก่อนพูดน้ำเสียงเซ็กซี่ออกมาเบา ๆ

“ อู้ว เสียวจังเลย แต่นิ้วเล็ก ๆ ไม่มันส์เท่าควยใหญ่ ๆ อยากโดยควยเสียบเข้ามาในร่องนี้จังเลยค่ะที่รัก แรง ๆ ลึก ๆ อ้า ”

แล้วเธอก็ชักนิ้วออกมาดูดครับ

ใช่ครับ หลังจากนั้นผมก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว แจ้งกับทางผู้จัดการแผนกอีกทีว่าเมียผมท้องเสียกะทันหันขอกลับบ้านพาเมียไปหาหมอ จากนั้นผมก็เหยียบรถอย่างเอาเป็นเอาตายไม่ถึงครึ่งชั่วโมงผมถึงบ้านครับ ไม่ต้องคิดเลย ผมเย็ดเมียไปเกือบสิบน้ำตั้งแต่เที่ยงวันจนค่ำ จนขาถ่างแทบเดินไม่ไหว อยากยั่วดีนัก จัดให้สาสมใจครับ

About the author

admin

View all posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *